Header Ads

IT

TẠO LOGO CHO SẢN PHẨM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT

TẠO LOGO CHO SẢN PHẨM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT

Như các bạn cũng biết có rất nhiều web thiết kế logo nhưng trong số đó chỉ có vài web là thiết kế đẹp.
Mình sẽ liệt kê 3 web cho các bạn thực hiện nhé.

 1. Cooltext.Com website cho phép bạn tạo ra logo trực tuyến một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Được cung cấp nhiều hiệu ứng chữ 3D nên người dùng có thể tạo những logo với nhiều phong cách khác nhau.  
Bạn truy cập vào đây https://cooltext.com



2. Flamingtext.Com
Bạn có thể sử dụng Flamingtext để tạo các hiệu ứng chữ và logo online khá dễ dàng. Và đặc biệt website cũng giúp bạn tạo logo trực tuyến hoàn toàn miễn phí. 
Bạn truy cập vào đây: http://www.flamingtext.com


3. Freelogoservices là một web được rất nhiều người sử dụng để tạo logo với giá cả hợp lý và logo cực kỳ đẹp nếu bạn là doanh nhân, công ty hoặc cá nhân muốn mở công ty thì nên hãy tạo một cái logo mang Slogan riêng cho bạn.
Bạn truy cập vào đây: https://www.freelogoservices.com



-----------------------------------------------------------------------------

Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Web "Freelogoservices" để tạo Logo 



Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ https://www.freelogoservices.com/fr/home web này của Pháp thì phải.


Hiển thị như trên thì bạn chọn vào "Choisissez Votre Design" để tạo. bạn có thể dùng công cộ dịch tự động của trình duyệt để hỗ trợ dịch ngôn ngữ nhé.








 Bước 2: Bạn vào Chọn Tên chính, Tên phụ như mình đã chỉ ra đó. Và tên sản phẩm vidu như mình điền trên.



Và tiếp tục bạn chọn "Chọn Một Thiết Kế"


Bước 3:  Tại bước này bạn thoải mái chọn Logo của riêng mình một cách hợp lý nhất với cái Slogan của bạn.






Bước 4: Bạn kích đúp chuột vào Logo bạn muốn chọn rồi sẽ hiển thị mục như trên. 
- Trong đây bạn có thể thực hiện các thao tác như đổi tên chính, phụ chỉnh sửa kích thước, cự ly, phông chữ cho Logo của bạn.







Hoàn thành các thủ tục bạn có thể chọn vào biểu tượng Cái Kính hiển vi để xem trước Logo của mình nhé.
- Tại đây bạn có thể nhìn thấy thiết kế Logo của mình trên Áo, Card, Web....


Bước 5: Bạn chọn "Sauvegarder Le Logo" 
- Web hỏi bạn có muốn lấy Card không thì bạn kích vào "Non Merci" nhé.




Bước 6:  Tại bước này mình sẽ điền thông tin tài khoản thanh toán cho Logo mình đã tạo trên web.

- Nếu bạn là sinh viên hoặc chỉ muốn làm để làm bài thực hành thì có thể dùng Sniping hoặc Paint để cắt cho hợp lý. tuy nhiên chất lượng Logo không được cao.




Chúc các bạn thành công. :) 





Mình không phải dân chuyên IT nhưng mình thích viết những thứ mà mình biết và chia sẻ với mọi người  
Đam Mê Không Vụt Tắt






No comments:

Powered by Blogger.