Header Ads

IT

HƯỚNG DẪN TẠO TỜ RƠI QUẢNG CÁO ĐẸP CHỈ CẦN VÀI THAO TAC

“CANVA” Thế giới Quảng Cáo

Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn cách thiết kế tờ rơi quảng cáo một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần tải Pts, hay ứng dụng khác gì về máy tính, hoàn toàn sử dụng và thiết lập online dễ dàng cho cả máy yếu và máy khỏe. Mình xin giới thiệu một trang web có thể làm được chuyện này đó là “CANVA”.



Dưới đây là bài viết hướng dẫn của mình nhé.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web https://www.canva.com và đăng nhập tài khoản để sử dụng, là lần đầu thì chúng ta có thể liên kết với facebook hoặc với gmail của bạn. 



Như mình đã đăng nhập rồi, thực hiện các thao tác nên nó đã lưu lại.

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập vào rồi thì giao diện hiện lên:
Lưu ý: Khi bạn mới đăng nhập vào thì chưa có kích thước bạn phải điều chỉnh kích thước của mình nhé: Mình thì điều chỉnh rộng, dài là: 2000px: 2700px các bạn cũng có thể điều chỉnh như của mình.



Khi bạn đã điều chỉnh xong thì nó xuất hiện giao diện như trên, nhìn phía trên có độ phân giải cũng như chiều dài rộng của ảnh.

Ở giao diện chính có các mục như:


          Tìm Kiếm: Giúp bạn tìm các biểu tượng, hình ảnh theo như cầu mục đích của mình: Ví dụ như mình tìm Circle (hình tròn), v.v.    
    
            Bố Cục: Mục này quan trọng này: Mục đích mục này thiết lập bố cục khung ảnh dạng như nào Ví dụ như Ảnh Phân khúc là 4 kiểu và mình có thể cho 4 tấm ảnh khác nhau và màu sắc khác nhau vào.

Thành Phần: Ở đây cho phép bạn chọn ảnh miễn phí, Lưới, Khung, dạng lưới... để thiết lập cho khung ảnh của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

            V.Bản: Thực chất mục này để chúng ta chọn kiểu chữ, fonts, Màu, cũng như định dạng hàng, dòng để cho văn bản đẹp mắt và hài hòa hơn.

           Nền: Mục này mục ảnh nền của Khung ảnh nếu các bạn đã chọn các ảnh đại diện cho quảng cáo mình thì không cần lựa chọn ở mục này vì khi làm mờ, chuyển chế độ sẽ gây rối mắt.

           Tải lên: Mục này cho phép bạn tải những bức ảnh lên để phục vụ quá trình tạo ra tờ rơi. Như hình của mình thì mình đã tải lên rất nhiều ảnh để sử dụng mục đích tạo quảng cáo cho một của hàng bán xe đạp tại ISRAEL.



Bước 3: Sau khi các bạn đã chọn được bố cục sẽ tiếp tục công đoạn tiếp theo

Chúng ta sẽ chọn hình ảnh hoặc ở mục “Thành phần” có những dạng phông ảnh chúng ta sẽ sử dụng nó.



Chúng ta có thể bổ sung ở mục này. Ví dụ như thay đổi phông ảnh,, chèn thêm dạng phông, ảnh...



Bước 4: Chọn xong bố cục thì chúng ta có thể chèn phông ở tờ rơi chúng ta bằng cách kích vào mục “Tải lên”: Bạn có ảnh muốn tạo phông để sử dụng làm phông ảnh thì hãy cho vào nhé. 



Bước 5: Sau khi thiết lập phông ảnh cũng như bố cục sắp xếp các bạn cần phải có thông tin về sản phẩm cũng như nội dung mục đích sản phẩm là gì?
Vậy bạn cần phải viết lời giới thiệu lên để giới thiệu về sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn.
Chọn vào mục “V.Bản” để thực hiện nhé. Bạn cũng có thể thay đổi như là Fonts chữ, Cỡ chữ, Màu, Kiểu chữ và cả độ tương phản của chữ nữa



Bước 6: Ở đây chúng ta thấy bố cục và phông hình ảnh quá nổi ảnh hưởng đến khi ta thiết kế các hình nhỏ cũng như sản phẩm của mình trên tờ rơi. 
     Chúng ta nên vào biểu tượng hình dạng nhiều ô vông nhỏ tại góc phải màn hình rồi chỉnh độ tương phản tại đó làm sao để hợp lý nhất nhé.


Khi chỉnh xong các bạn thêm hình ảnh với kích thước hợp lý cho tờ rơi của mình.
Điều chỉnh hình ảnh làm sao cho hợp lý nhất và câu giới thiệu về quảng cáo phụ hợp nhất nhé.



Bước 7: Bước cuối cùng để bạn sở hữu một tờ quảng cáo theo ý riêng của mình.

Tại đây bạn chọn vào mục tài xuống bên góc phải màn hình, và chọn Loại ảnh mà bạn dùng. Thường thì mặc định chọn PNG như mình thì chọn theo mặc định .PNG và tải xuống, chờ trong giây lát là bạn sẽ được sở hữu sản phẩm của mình.







Chúc các bạn thành công.  Nếu có bất kỳ thắc mắc xin liên hệ với mình hoặc comment dưới bài bình luận nhé.

Writer: KIen NGuyen 

No comments:

Powered by Blogger.